ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MẠI

(Hướng dẫn đăng ký nhận tin)

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN - CÔNG TY TNHH VICO

Đơn hàng trên 200.000đ
Đơn hàng dưới 200.000đ
Phạm vi nội thành
Miễn phí vận chuyển
Phí vận chuyển 20.000đ
Phạm vi ngoại thành
Miễn phí vận chuyển
Phí vận chuyển 50.000đ

Đặc biệt: VICO nhận GIAO HÀNG HỎA TỐC trong 30 phút, áp dụng với đơn hàng trên 1.000.000đ tại Hải Phòng.

VICO luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

1. PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ:

VICO áp dụng mức phí giao hàng mới theo bảng biểu phí bên dưới cho tất cả các đơn hàng được đặt thành công kể từ ngày 01/01/2015 có giá trị đơn hàng dưới 200.000 đồng. Với đơn hàng trên 200.000 VNĐ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN.

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

A/ Nội thành Hải Phòng

- Giao hàng trong 24-48h. Ở xa muốn có hàng trong 24h bên nhận phải thanh toán phí ship 50.000Đ.

B/ Về chuyển hàng miễn phí ngoài Hải Phòng

VICO sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 3 - 5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).

Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua SMS hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực).

Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của Quý khách sẽ được giữ tại Trung tâm giao nhận BALOHANGHIEU.COM hoặc văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 2 ngày làm việc tiếp theo để Qúy khách đến nhận – phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này sẽ không được trừ ra trong giá trị thanh toán của đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của Quý khách, xin vui long hãy sử dụng mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và kiểm tra với bộ phận chăm sóc khách hàng.

Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó Quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin Quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển để kiểm tra.

3. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG:

VICO hỗ trợ khách hàng hoàn trả sản phẩm 7 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm do lỗi nhà sản xuất. Sản phẩm được đổi tại các hệ thống phân phối của VICO.

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG TẠI VICO
Khách hàng đặt mua hàng trên website VICO
XÁC NHẬN MUA HÀNG
VICO gọi điện xác nhận đơn hàng
NHẬN HÀNG & THANH TOÁN
Khách hàng kiếm tra và tiến hành thanh toán